Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Khoe hàng đầu năm

Nhân  dịp đầu năm mới shop xin kính chúc quý khách hàng gần xa một năm mới an  khang, thịnh vượng, phát tài, phát lộc, gặp nhiều may mắn. Vật chất,  tinh thần đầy đủ, sức khỏe dồi dào.

Để cho không khí  thêm phần sôi nổi, shop xin mở màn dịp đầu năm bằng 2 "cô bé" shop cho  là ưng ý nhất đem lên diện kiến mọi người.
 "Cô bé" góc trái tên là Bushnell Legacy WP 8x42 và kế bên là Bushnell H2O waterproof 10x42.
Với  thông số kĩ thuật theo theo nhà sản xuất thì Legacy cho chất lượng hình  ảnh sắc nét, trung thực hơn H2O (extra bright). Thực sự quả là đáng  đồng tiền bát gạo để tậu "bé" Legacy này về và chiêm ngưỡng những hình  ảnh không thể nào quên được.
Tuy  vậy, điểm nhỏ gọn lại thuộc về "bé" H2O với hệ thống lăng kinh proof  tiên tiến hơn so với hệ thống lăng kính Porro của Legacy quả thực "bù  qua sớt lại", hình ảnh của H2O không thua kém gì người bạn " Bushnell  nhãn vàng".
Một  điểm nữa làm nên sự khác biệt cho H2O là cơ chế lấy nét tiên tiến. Cơ  chế lấy nét này làm dịch chuyển hệ thấu kính bên trong ống nhòm mà không  làm thay đổi kích thước bên ngoài của ống. Tức rằng, bạn có xoay núm  lấy nét bao nhiêu đi chăng nữa thì kích thước ống nhòm vẫn giữ nguyên.
Nhận  xét chung: Đối với "Bushnell nhãn vàng" Legacy đã đánh vào tâm lý khách  hàng chuộng chất lượng hình ảnh sắc nét cùng với màu sắc rực rỡ mà bỏ  qua cơ chế lấy nét bên trong. Hệ thống lăng kính đảo ảnh Porro cũng được  áp dụng vào nhằm giảm giá thành. Nói cách khác, chất lượng hình ảnh  được chau truốt mạnh mẽ.

Tăng tính cơ động + nhỏ gọn +  nhẹ và linh hoạt đã bù đắp phần nào cho chất lượng hình ảnh của Bushnell  H2O waterproof ví như một "cô bé" nhỏ người, nhanh nhẹn, không quá e  thẹn với môi trường là những yếu tố trên đã bù đắp cho chất lượng hình  ảnh chỉ thua kém Legacy 1 bước.



Chi tiết đặt hành xin liên hệ: 0902.854.867 (Đặng Hải Anh)
Đặt hàng online xin gửi về hòm thư: hai-anh.dang@vietastro.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét