Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Chương trình đặt hàng quốc tế


HOT NEW !!!

--------------------------
 
CHƯƠNG TRÌNH ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ
[Toàn quốc] Nhận hàng trong 3-5 tuần

Nhằm  đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu của người yêu  thiên văn khắp cả nước một cách trọn vẹn nhất, kể từ ngày  đầu tháng 02/2014, Shop sẽ chính thức thực hiện CHƯƠNG TRÌNH ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ.  Điều này có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội mua được những món  hàng quang học, linh kiện thiên văn cao cấp từ những thương hiệu  quang học nổi tiếng trên thế giới với giá phải chăng và nhanh  chóng.

Vì đặc điểm hàng giá trị cao nên Shop sẽ không nhập sẵn hàng mà sẽ tiến hành nhập hàng sau khi khách hàng hoàn thành các thủ tục đặt hàng và thanh toán qua Email (hai-anh.dang@vietastro.org). Hàng sẽ về đến tay bạn sau từ 3-5 tuần (gồm thời gian ship từ US về shop và từ shop về địa chỉ đặt hàng)

Từ nay ngoài những sản  phẩm có sẵn hàng quen thuộc, shop sẽ sàng lọc những sản phẩm  khác được đánh giá tốt bởi những trang web review uy tín trên  thế giới như ... hoặc được review bởi những thành viên từng  trải nghiệm của shop, sau đó post lên kèm giá cả cụ thể và review để quý khách dễ lựa chọn hơn. Những sản phẩm được post là những sản phẩm được khuyên dùng bởi shop mà bạn có thể yên tâm chọn lựa. Những sản phẩm này sẽ có chú thích ĐẶT HÀNG để phân biệt với những sản phẩm có sẵn.

Ngoài những sản phẩm trên, bạn có thể lựa chọn bất kì sản phẩm nào mình thích khác  và email đặt hàng kèm link sản phẩm đó để shop báo giá cho  bạn. Shop chỉ khuyến khích đặt hàng những mặt hàng có trọng  lượng nhẹ như Ống nhòm, Các linh kiện kính thiên văn ... những kính thiên văn có trọng lượng nặng giá thành sẽ bị đội lên rất cao không đáng vì phí ship từ US.

Một số thương hiệu uy tín mà bạn có thể yên tâm tìm sản phẩm cho mình :

Bushnell
Website : www.bushnell.com

Orion

Celestron

Nikon

Vixen

Steiner Germany

Minox Germany

Fujinon

Oberwerk

Pentax

Vortex

   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét